Thùng carton chống thấm

Liên hệ

Contact Form Demo

Thùng carton chống thấm là loại thùng carton có cấu tạo gần giống thùng carton thông thường. Tuy nhiên nó lại được lót thêm lớp polythene để thêm công dụng chống thấm.

Trong thời đại vận chuyển hàng hóa phát triển, có rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Vì lẽ đó sẽ có một số mặt hàng có yêu cầu cao hơn trong bảo quản hàng hóa. Thường là các sản phẩm dễ hỏng như: kem, trái cây, mặt hàng thủy hải sản,…

Sản phẩm thùng carton chống thấm chính là giải pháp cho các mặt hàng này. Nó có tác dụng giữ độ lạnh, mát của hàng hóa. Hạn chế tối đa sự thấm nước của các các sản phẩm dễ hỏng như kem hay trái cây…

Thùng chống thấm có nhiều loại, có thể chia làm các loại thùng carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp và thùng carton 7 lớp. Nó cũng được làm từ các lớp sóng và bìa giấy. Nhưng điểm đặc biệt của sản phẩm này là được mạ thêm các lớp sáp để chống thấm nước vào hàng hóa hay từ hàng hóa.

Loại thùng carton đã được mạ sáp sẽ tăng lên 10 – 15% cường độ nén hộp. Góp phần tăng hiệu suất chống thấm nước của sản phẩm hàng hóa lên.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Thùng carton chống thấm”

TƯ VẤN MIỄN PHÍ